ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

 

บอสตัน เฮลธ์แคร์ (Boston Healthcare) ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทกำลังขยายบริการให้คำปรึกษาด้านเศรษฐศาสตร์สาธารณสุข การกำหนดราคา และการเบิกจ่าย ด้วยการจัดตั้งกิจการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ในเอเชีย การยกระดับการดำเนินธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกครั้งนี้จะทำให้บอสตัน เฮลธ์แคร์ สามารถตอบสนองความต้องการด้านการเบิกจ่ายและการเจาะตลาดของบริษัทเภสัชภัณฑ์ บริษัทเครื่องมือแพทย์ และบริษัทด้านการวินิจฉัยโรคทั่วโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

กิจการในเอเชียจะบริหารงานโดยเบ็ตตี้ ซู (Betty Su) ซึ่งจะดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัท บอสตัน เฮลธ์แคร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ฮ่องกง จำกัด โดยจะเป็นผู้นำทีมที่ปรึกษาเพื่อให้บริการแก่ลูกค้าในฮ่องกง จีน และตลาดอื่นๆในเอเชียแปซิฟิก ซึ่งจะทำให้บริการให้คำปรึกษาด้านการเบิกจ่ายและการเจาะตลาดทั่วโลกของบอสตัน เฮลธ์แคร์ มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

น.ส.ซู มีความเชี่ยวชาญด้านการเจาะตลาดและกลยุทธ์การกำกับดูแลในประเทศจีน เธอให้คำปรึกษาแก่บริษัทยา บริษัทเครื่องมือแพทย์ และบริษัทด้านการวินิจฉัยโรค ในเรื่องการทำการตลาดและโอกาสในการพัฒนาธุรกิจ นอกจากนั้นเธอยังให้คำปรึกษาแก่บริษัทชีวเภสัชภัณฑ์ บริษัทเครื่องมือแพทย์ รวมถึงบริษัทด้านการวินิจฉัยโรคและการสร้างภาพทางการแพทย์ ในเรื่องการกำหนดราคาและการเบิกจ่าย การขายและการตลาด การพัฒนาตลาด และกลยุทธ์การขยายธุรกิจ ทั้งนี้ ก่อนที่จะทำอาชีพเป็นที่ปรึกษา เธอเคยดำรงตำแหน่งหลายตำแหน่งในบริษัทแอสตร้าเซนเนก้า (AstraZeneca) ทั้งในด้านการตลาด รัฐสัมพันธ์ และสื่อสารองค์กร

 “การขยายธุรกิจในเอเชียและการได้เบ็ตตี้ ซู มาร่วมทีมบริหาร ทำให้บอสตัน เฮลธ์แคร์ สามารถเดินหน้าขยายและยกระดับการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์แก่บริษัทที่ทันสมัยทั่วโลกได้” โจเซฟ วี เฟอร์ราร่า (Joseph V. Ferrara) ประธานบริษัท บอสตัน เฮลธ์แคร์ กล่าว “ฮ่องกงและจีนเป็นตลาดเวชภัณฑ์และเครื่องมือแพทย์ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นผู้นำใหม่ในด้านการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ การขยายบริการในเอเชียทำให้ลูกค้าของเราได้รับการสนับสนุนอย่างดีในเรื่องการเบิกจ่ายและการเจาะตลาดในภูมิภาคที่มีความสำคัญแห่งนี้”

เกี่ยวกับบอสตัน เฮลธ์แคร์

บอสตัน เฮลธ์แคร์ ช่วยบริษัทชีวเภสัชภัณฑ์ บริษัทเครื่องมือแพทย์ และบริษัทด้านการวินิจฉัยโรค ปลดล็อกคุณค่าของนวัตกรรมในตลาดเฮลธ์แคร์ทั่วโลก บอสตัน เฮลธ์แคร์ ให้บริการด้านการวางกลยุทธ์เจาะตลาดและการเบิกจ่าย, เศรษฐศาสตร์สาธารณสุขและการวิจัยเชิงผลลัพธ์, การวิเคราะห์ตลาดและกลยุทธ์ด้านราคา ตลอดจนบริการสนับสนุนการพัฒนาธุรกิจแก่ลูกค้าในอุตสาหกรรมเฮลธ์แคร์ทั่วโลก

บอสตัน เฮลธ์แคร์ มีสำนักงานในบอสตัน วอชิงตันดีซี เบอร์ลิน และฮ่องกง บริษัทมีแนวทางการดำเนินงานแปลกใหม่ที่ผสมผสานการให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์กับความเข้าใจอย่างถ่องแท้ในเรื่องคุณค่า ทำให้ลูกค้ามีศักยภาพอย่างแท้จริงในการประเมินและคว้าโอกาสการพัฒนาธุรกิจและโอกาสอื่นๆในตลาดทั่วโลก

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.bostonhealthcare.com 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง