ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

เว็บไซต์สยามรัฐ : รมว.สธ.ปัดไม่เคยได้ยินมีใครพูดปรับ ครม. รัฐบาลยังไม่มีการคุยกัน ประชุม ครม.ที่ผ่านมาก็ไม่มีการคุยเรื่องนี้ ส่วนความไม่ลงรอยใน สธ.นั้น ตอนนี้ทุกคนยังทำงานอยู่ การปรับปรุงโครงสร้างภายใน สปสช. ปรับปรุงข้อกฎหมาย ส่วนคืบหน้าการสอบ ปลัด สธ.ขณะนี้ยังสอบอยู่ อยู่ในส่วนของ รองวิษณุ กำลังพิจารณา

เว็บไซต์สยามรัฐรายงานว่า เมื่อวันที่ 22 ก.ค.  เวลา 10.10 น.ที่ทำเนียบรัฐบาล นพ.รัชตะ รัชตะนาวิน รมว.สาธารณสุข กล่าวถึงกระแสการปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.) ว่า ตนไม่เคยได้ยินว่ามีใครพูด รัฐบาลยังไม่มีการคุยกัน ซึ่งในการประชุม ครม.เมื่อวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ก็ไม่มีการคุยกัน จึงไม่ทราบจริงๆว่าจะมีการปรับ

นพ.รัชตะ กล่าวว่า ส่วนความไม่ลงรอยภายในกระทรวงสาธารณสุขนั้น ตอนนี้ทุกคนก็ยังทำงานกันอยู่ การปรับปรุงโครงสร้างภายในสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ(สปสช.) ส่วนใหญ่จะเป็นการปรับปรุงเรื่องของข้อกฎหมาย ขณะที่การปรับปรุงตัวบุคคลนั้น ก็ต้องว่าไปตามขั้นตอนโดยต้องดูจังหวะที่เหมาะสมด้วย ส่วนความคืบหน้าการสอบสวน นพ.ณรงค์ สหเมธาพัฒน์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ที่ไม่ปฏิบัติตามนโยบายของกระทรวงฯ นั้น ขณะนี้ยังมีการตรวจสอบกันอยู่ ซึ่งขณะนี้อยู่ในส่วนของขั้นตอนที่ นายวิษณุ เครืองาม รองนายกฯ กำลังพิจารณา

ที่มา : http://www.siamrath.co.th