ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

‘HealthTech Startup’ จะเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมสุขภาพอย่างไร พบคำตอบ 23 มิ.ย.นี้ กับ ‘HEALTHTECH CNX 2017’ ครั้งแรกของเมืองไทย ที่ จ.เชียงใหม่

ศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับ Startup CNX และ Health tech Startup Network จัดงาน HEALTHTECH CNX 2017 ครั้งแรกของเมืองไทย ภายใต้ธีม The Age of Digital Healthcare ที่มีการรวมกลุ่มโรงพยาบาลทั้งภาครัฐ เอกชน บริษัทด้านเทคโนโลยีสุขภาพ กลุ่มวิศวกรรมทางการแพทย์ และการรวมตัวของ Health Tech Startup ที่มากที่สุดของเมืองไทย
วัตถุประสงค์ เพื่อให้บุคคลากรทางการแพทย์และผู้ที่สนใจได้เห็นโอกาสใหม่ และการเปลี่ยนแปลงของโลกที่กำลังจะเกิดขึ้น อีกทั้งยังเป็นการจุดประกายให้ร่วมกันแก้ปัญหา ด้วยการมีเทคโนโลยีเป็นสื่อกลาง ที่จะทำให้เกิดการสร้างนวัตกรรมทางด้านสุขภาพ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งการพัฒนาระบบสาธารณสุขของเมืองไทย และส่งเสริมให้ประเทศไทยก้าวสู่การเป็น Medical Hub ของโลก ทั้งด้านนวัตกรรม และการบริการทางการแพทย์ ซึ่งถือว่าเป็นไปตามแผนนโยบายไทยแลนด์ 4.0

งานจัดขึ้นวันที่ 23 มิถุนายน 2560 เวลา 08.30-12.00 ที่อาคารเฉลิมพระบารมี โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ รายละเอียดเพิ่มเติม www.cnxconf.com



 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง