ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

HealthTechEx (Ep.1) งานสัมมนาเทคโนโลยีด้านสุขภาพ 27 เม.ย.62 นี้ประกาศรับสมัคร Speaker และ Sponsor

แนะนำงาน

HealthTechEx (Ep.1) คืองานสัมมนาที่เน้นการพบปะพูดคุย มีเป้าหมายเพื่อแบ่งปันความรู้ในเรื่องสารสนเทศสุขภาพ (Health Tech, Health IT) ให้กับผู้ปฏิบัติงานหรือผู้ที่สนใจ ซึ่งจัดโดยทีมงาน Voluntary eXchange Thailand (#VolunteXTH) เป็นกลุ่มคนที่ไม่แสวงหาผลกำไร โดยในการจัดงานครั้งนี้เป็นงานสัมมนาแบบเต็มวัน ซึ่งในงานจะมีวิทยากรผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนขึ้นบรรยายในหัวข้อต่าง ๆ เพื่อถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์แก่ผู้ฟังทุกคนที่ลงทะเบียนมาร่วมงานแบบไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งมีผู้เข้าร่วมงานประมาณ 150 คน และกำหนดวันจัดงานเป็นวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562

Call for speaker(s)

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมผลักดันวงการ โดยการแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ในงานนี้ สามารถส่งหัวข้อเข้ามาเพื่อแนะนำให้ทีมงานพิจารณาได้ที่ healthtechex@gmail.com โดยแต่ละหัวข้อจะมีเวลาให้ประมาณ 50 นาทีในการบรรยายและถามตอบ

Call for sponser(s)

เนื่องจากงานนี้เป็นงานสัมมนาในรูปแบบฟรี สิ่งที่สำคัญที่สุดและขาดไปไม่ได้เลย คือ การสนับสนุนจากผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ทางทีมงานจึงมีความยินดีรับการสนับสนุนทุกรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

งบประมาณการจัดงานในหลายด้าน ได้แก่ ค่าอาหารกลางวัน และอาหารว่าง, น้ำดื่ม และอื่นๆ

สถานที่จัดงานที่สามารถรับผู้เข้าร่วมงานได้ประมาณ 150 คน

เช่นเดียวกัน ผู้ที่สนใจสนับสนุนสามารถติดต่อขอรายละเอียดได้ที่ suwannachot.sirimahasal@gmail.com และ healthtechex@gmail.com ได้โดยตรง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง