ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

โฆษก ศบค. เผยเหตุผล พญ.อภิสมัย ศรีรังสรรค์ หรือหมอเบิร์ด นั่งผู้ช่วยโฆษก ศบค. เพิ่มเติมจากหมอบุ๋ม “พญ.พรรณประภา ยงค์ตระกูล”

เมื่อวันที่ 15 ม.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19)(ศบค.) กล่าวว่า จากที่กล่าวถึงผู้ช่วยโฆษกที่มาใหม่ พญ.อภิสมัย ศรีรังสรรค์ ที่จะเข้ามาช่วยทำงานเพิ่มเติมจากคุณหมอบุ๋ม หรือ พญ.พรรณประภา ยงค์ตระกูล ผู้ช่วยโฆษก ศบค. ซึ่งทั้ง 2 ท่าน ก็ยินดีที่จะเข้ามาช่วยในช่วงเวลาที่มีภารกิจต่างๆ มากมาย และทุกท่านก็มีภารกิจของตัวเอง ไม่ได้ว่างทั้ง 7 วัน เราก็พยายามจะมาช่วยหมุนเวียนเปลี่ยนกันไป

“เมื่อท่านนายกรัฐมนตรีอนุญาตคุณหมออภิสมัย เมื่อดำเนินการตามขั้นตอนเรียบร้อย ก็จะมาเป็นโฉมใหม่ของการแถลงข่าวในรูปแบบที่มีการปรับบ้างนิดหน่อย เดี๋ยวจะประชุมปรึกษากัน แต่ทุกอย่างต้องการการสื่อสารถูกต้อง ตรงไปตรงมา และประชาชนเข้าใจ นำมาสู่ความมือร่วมในทุกเพศ ทุกวัยร้อยเปอร์เซ็นต์ เราถึงจะชนะเจ้าโรคตัวนี้ได้ ไม่เพียงแค่กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ดังนั้นไม่ใช่ผมคนที่จะทำได้ มีคนเก่งๆ ในประเทศไทยหลายคนก็ดึงมาช่วยได้” นพ.ทวีศิลป์ กล่าว

พญ.อภิสมัย ศรีรังสรรค์