ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

ไอคอนสยามออกประกาศกรณีผลตรวจเชื้อโควิด19 ยืนยันไม่พบผู้ติดเชื้อในกลุ่มพนักงานของไอคอนสยามและร้านค้าทั้งหมด238 ราย พร้อมขอปิดบริการชั่วคราว 1 วัน อาทิตย์ที่ 31 ม.ค. เพื่อทำความสะอาดครั้งใหญ่

วันที่ 29 ม.ค. ไอคอนสยามออกประกาศกรณีผลตรวจเชื้อโควิด19 ว่า ไอคอนสยามได้รับแจ้งผลการตรวจจากศูนย์บริการสาธารณสุข 28 กรุงธนบุรี สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร ว่า ยืนยันไม่พบผู้ติดเชื้อในกลุ่มพนักงานของไอคอนสยามและร้านค้าทั้งหมด238 ราย หลังจากได้ประสานภาครัฐส่งตรวจเชิงรุกไปเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา เชื่อมั่นเป็นผลมาจากมาตรการเฝ้าระวังที่ไอคอนสยามปฏิบัติเข้มข้นอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด และเป็นความสำเร็จของความร่วมมือที่ดียิ่งระหว่างภาครัฐกับภาคเอกชนในการป้องกันการแพร่ระบาด

อย่างไรก็ตาม ศูนย์ฯตระหนักและเข้าใจถึงความกังวลใจของผู้บริโภคเป็นอย่างยิ่ง เราจะทำทุกอย่างให้ท่านลูกค้ามีความสบายใจและมั่นใจยิ่งๆขึ้น ดังนั้น ไอคอนสยามจะยกระดับมาตรการของเราเองเพิ่มขึ้นไปอีก โดยมีมาตรการดังนี้

1.ร่วมมือกับร้านค้าผู้เช่าทั้งหมดภายในศูนย์ จัด SUPER BIG CLEANING DAY โดยขอปิดบริการชั่วคราว1วัน คือ วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม 2564 เพื่อใช้เวลา 24 ช.ม. ในการ ทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสทั่วทั้งศูนย์การค้าและร้านค้าทั้งหมดแบบSetZero

2.ฉีด พ่น น้ำยาฆ่าเชื้อทั้งในอากาศ และบนพื้นผิวสัมผัส รวมไปถึงพื้นที่ของร้านค้าผู้เช่าทั้งหมด ที่จอดรถ และท่าเรือโดยสารของไอคอนสยาม

3.ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อด้วย Floor Deep Clean Robot ในพื้นที่ที่ยากต่อการเข้าถึง

4.การฆ่าเชื้อด้วยแสง UV-C ทั่วพื้นที่ส่วนกลางของไอคอนสยาม

5.ใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรคในระบบท่อน้ำทิ้งของศูนย์และร้านค้าทั้งหมด และทำความสะอาดระบบปรับอากาศด้วยเครื่องอบโอโซนฆ่าเชื้อ

6.เช็ค ขัด ถู ทุกพื้นผิวสัมผัส รวมถึงพื้นรอบอาคาร ที่จอดรถ และห้องน้ำ ทุกจุด

7.กำจัดหนู แมลง และสัตว์รบกวนทั่วทั้งศูนย์

ทั้งหมดนี้เพื่อให้พวกเราทุกคนผ่านพ้นวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้อย่างดีที่สุด