ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

ไทยร่วมใจ เปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีน “ผู้สูงอายุ-กลุ่มโรคเรื้อรัง” 16 ก.ค.เป็นต้นไป พร้อมเริ่มฉีดตั้งแต่ 19 ก.ค.2564 ส่วนกลุ่มอายุ 18-59 ปี ที่ลงทะเบียนไว้เดิม มีความจำเป็นต้องเลื่อนตามแผนใหม่ แต่หากมีการจัดสรรเพิ่มเติม จะเร่งฉีดตามลำดับต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กไทยร่วมใจ กรุงเทพฯ ปลอดภัย Safe Bangkok ระบุถึงการเปิดให้ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด โดยระบุว่า แถลงการณ์การลงทะเบียนฉีดวัคซีนผู้สูงอายุ

เนื่องจากกระทรวงสาธารณสุขได้ปรับแผนการกระจายวัคซีน เป็นเร่งฉีดให้กับกลุ่มผู้สูงอายุ และผู้ที่มีโรคประจำตัว 7 กลุ่มโรคเพียงกลุ่มเดียว ก่อนกลุ่มเป้าหมายอื่น

เพื่อให้บรรลุตามแผนดังกล่าว ไทยร่วมใจ จึงเปิดลงทะเบียนฉีดวัคซีนให้กับ “ผู้ที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป(เกิดก่อน 17 ก.ค.2504) ที่พักอาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร และสามารถเดินทางมาศูนย์ฯ ฉีดได้ สามารถลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 16 ก.ค.เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ที่เว็บไซต์ www.ไทยร่วมใจ.com , แอปฯเป๋าตัง หรือ ร้านสะดวกซื้อที่เข้าร่วมโครงการ

เริ่มฉีดวัคซีน วันที่ 19 ก.ค.2564

อนึ่ง สำหรับผู้ที่มีอายุ 18-59 ปีที่ได้ลงทะเบียนไว้ในระบบไทยร่วมใจ มีความจำเป็นต้องเลื่อนฉีดวัคซีน จากเดิมตามแผนเมื่อเดือน พ.ค. เนื่องจากแผนการจัดสรรวัคซีน มีการเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์การแพร่ระบาด

“ไทยร่วมใจ” ขอยืนยัน ว่า หากได้รับจัดสรรวัคซีนมาให้กลุ่มผู้ที่มีอายุ 18-59 ปี จะเร่งฉีดให้กับผู้ลงทะเบียนตามลำดับวันที่ลงทะเบียนทันที โดยไม่ต้องลงทะเบียนใหม่

สอบถามการลงทะเบียน โทร.1516 (เวลา 08.00 -18.00 น.)