ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

บุคลากรทางการแพทย์ ยื่นหนังสือสถานทูตสหรัฐอเมริกา 27 ก.ค.นี้  ขอความร่วมมือตรวจสอบและระบุเงื่อนไขในการจัดสรรวัคซีนไฟเซอร์  1.54 ล้านโดส ให้ถึงบุคลากรด่านหน้า และประชาชนกลุ่มเสี่ยงอย่างแท้จริง

 

เมื่อวันที่ 26 ก.ค. เฟซบุ๊ก Nurses Connect โพสต์ข้อความบุคลากรทางการแพทย์เผย เตรียมยื่นหนังสือถึงสถานทูตสหรัฐอเมริกา ขอความร่วมมือช่วยตรวจสอบและระบุเงื่อนไขในการจัดสรรวัคซีน 1.54 ล้านโดส ให้ถึงบุคลากรด่านหน้า และประชาชนกลุ่มเสี่ยงอย่างแท้จริง

โดยระบุว่า ยกระดับขึ้นอีกขั้น!

บุคลากรทางการแพทย์สุดทนกับความไม่โปร่งใสในการจัดสรรวัคซีนไฟเซอร์ 1.54 ล้านโดสที่จะเข้าสู่ประเทศไทยในอีก 3 วันนี้ 

หลังจากเกิดแคมเปญ “จับตาไฟเซอร์” ล่าสุด Nurses Connect, ภาคีบุคลากรสาธารณสุข และหมอไม่ทน ร่วมมือกันยกระดับการติดตามแผนการจัดสรรวัคซีนไฟเซอร์ให้กับบุคลากรทางการแพทย์และประชาชนกลุ่มเสี่ยงของกระทรวงสาธารณสุข หลังมีแผนจัดสรรค์ว่าจะลดโควต้าของบุคลากรทางการแพทย์ลงจาก 700,00 โดส เหลือ 500,000 โดส

บุคลากรทางการแพทย์เผย เตรียมยื่นหนังสือถึงสถานทูตสหรัฐอเมริกา ขอความร่วมมือช่วยตรวจสอบและระบุเงื่อนไขในการจัดสรรวัคซีน 1.54 ล้านโดส ให้ถึงบุคลากรด่านหน้า และประชาชนกลุ่มเสี่ยงอย่างแท้จริง

โดยมีกำหนดการยื่นจดหมายเปิดผนึกจากบุคลากรทางการแพทย์ไทย ถึงสถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย ในวันที่ 27 กรกฎาคม 2564 เวลา 10.30 น. พร้อมมีตัวแทนจาก Nurses Connect, ภาคีบุคลากรสาธารณสุข และหมอไม่ทนเป็นตัวแทนเข้ายื่นหนังสือ

ขอความร่วมมือประชาชนทุกท่านร่วมกันเฝ้าจับตาการมาถึงของไฟเซอร์ ในอีก 2 วันไปพร้อมกับพวกเรา  Nurses Connect, ภาคีบุคลากรสาธารณสุข และหมอไม่ทน เพื่อให้วัคซีนไปถึงกลุ่มเป้าหมายที่ควรได้รับตามความเสี่ยง และความจำเป็น ไม่ให้มีการบิดเบี้ยวของแผนไปให้หน่วยงานอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง และเราจะไม่ยอมให้ VIP คนไหนมาขโมยวัคซีนของบุคลากรทางการแพทย์และประชาชนไปฉีดก่อนแน่นอน

 

***โปรดร่วมกันติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด***

 

ลงชื่อแคมเปญติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและร่วมลงชื่อสนับสนุนการนำ mRNA มาเป็นวัคซีนหลัก -> change.org/vaccinewetrust