ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

“อนุทิน” พร้อม “ศักดิ์สยาม” และ “นพ.เกียรติภูมิ  วงศ์รจิต” เข้าพบนายกรัฐมนตรี อำลาในโอกาสเกษียณอายุราชการ 30 ก.ย.นี้  ด้าน “บิ๊กตู่” หน้าตายิ้มแย้ม สดชื่น

 

เมื่อวันที่ 29 ก.ย. เวลา 16.00 น. ที่กระทรวงกลาโหม นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข  นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม พร้อม นพ.เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ได้เข้าพบพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รมว.กลาโหม เพื่ออำลาในโอกาสเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 ก.ย. นี้ โดยนายอนุทิน ให้สัมภาษณ์ สั้นๆ ว่าวันนี้ ท่านปลัดเกียรติภูมิ ไปล่ำลาพล.อ.ประยุทธ์ ในโอกาสเกษียณอายุราชการ ซึ่งก็ได้รับคำอวยพร บรรยากาศเป็นไปด้วยดี เนื่องจากท่านปลัดฯ ก็มีความใกล้ชิดเพราะต้องทำงานโควิด 19 ด้วยกัน ซึ่งวันนี้สีหน้าท่านนายกฯ ก็ยิ้มแย้มดี 

 

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ได้มีการพูดคุยกับพล.อ.ประยุทธ์ กรณีศาลรัฐธรรมนูญจะมีคำตัดสินกรณีดำรงตำแหน่งนายกฯ 8 ปี หรือไม่ นายอนุทิน ตอบสั้นๆ ว่า “ไม่ได้พูดอะไร เพียงแต่ขอให้ท่านโชคดี หวังว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยความเรียบร้อย เราคงพูดได้เท่านี้”

 

ด้าน นพ.เกียรติภูมิ กล่าวว่า ในโอกาสที่ทำงานควบคุมป้องกันโรคโควิด 19 ต้องรายงานถึงสถานการณ์และการควบคุมป้องกันโรคต่อพล.อ.ประยุทธ์ตลอด ท่านมีคำแนะนำบ้าง ส่วนตัวเคารพท่านจึงมากราบลาท่านในโอกาสเกษียณฯ วันนี้ท่านนายกฯ หน้าตาสดชื่น ยิ้มแย้ม และกล่าวอวยพรตนกลับมาเช่นกันว่าขอให้มีความเจริญก้าวหน้า