ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

สถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์ ประกาศเปิดจองคิวล่วงหน้า!  ฉีดวัคซีนโควิด-19 “ไฟเซอร์” รุ่นใหม่ เดือน มี.ค.66 ทุกวันจันทร์-วันเสาร์  หากไม่สะดวก สามารถรับบริการแบบ Walk in ได้ตามวันเวลาทำการ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ขณะที่หากใครต้องการฉีดไฟเซอร์รุ่นแรกสามารถเลือกได้ ณ จุดบริการ

 

สถาบันโรคผิวหนัง กรมการแพทย์ เปิดเผยภายหลังได้รับวัคซีนป้องกันโรคโควิด ไฟเซอร์รุ่นใหม่  (Gen2 หรือ Bivalent)  ซึ่งเป็นชนิดผสมกันระหว่างสายพันธุ์อู่ฮั่นและโอมิครอน จากกระทรวงสาธารณสุข(สธ.) จึงเปิดให้บริการเป็นเข็มกระตุ้นแก่บุคลากรด่านหน้า กลุ่มเสี่ยงและประชาชนทั่วไป ที่ได้รับรับวัคซีนเข็มล่าสุด นานเกิน 4 เดือนขึ้นไป โดยเปิดบริการวันจันทร์-วันเสาร์ (หยุดวันอาทิตย์) ในเดือนมีนาคมนี้

โดยเปิดให้บริการวันที่ วันที่ 7, 8, 9, 10, 11, 13, 14 มีนาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 9.00 - 15.00 น. จนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลง ณ ชั้น 12A อาคารสถาบันโรคผิวหนัง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เลขที่ 456 ถ.ราชวิถี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม.

ชนิดวัคซีนที่ให้บริการ :

อายุ 12 ปีขึ้นไป  เป็นไฟเซอร์ฝาสีเทา

(เลือกรูปแบบการฉีดเต็มโด๊ส/ครึ่งโด๊ส/เข้าชั้นผิวหนัง)

จองคิวล่วงหน้าได้ที่ >> https://covid19.iod.go.th/vaccine

และก่อนวันฉีด 1 วัน ท่านสามารถตรวจสอบผลการลงทะเบียนได้

ผ่านแอปพลิเคชั่น "Vaccine บางซื่อ"

โดยดาวน์โหลด >> ระบบ Android :  https://bit.ly/3wJYsiB

ระบบ OS : https://apple.co/31O9FmO

ท่านที่ไม่สะดวกจองคิวล่วงหน้า สามารถรับบริการแบบ Walk in ได้ตามวันเวลาทำการ โดยวัคซีนดังกล่าวไม่มีค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดๆ

ทั้งนี้ กรมการแพทย์ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้ที่มารับบริการวัคซีน เมื่อมาถึงแล้วสามารถเลือกได้ว่าจะฉีดวัคซีนไฟเซอร์แบบเดิม หรือรุ่น 2 ได้ สอบถามได้ ณ จุดบริการฉีด

 

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง