ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

จังหวัดนนทบุรี  และ บริษัท บางกอกแลนด์ เอเจนซี่ จำกัด ร่วมสืบสานประเพณีกินเจจัด เทศกาลกินเจอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี  “มหาทาน มหากุศล สะสมบุญ เสริมบารมี สืบสานประเพณีกินเจ” เปิดพื้นที่ Outlet Square ด้านหน้าศูนย์อาหารเมืองทองธานี เป็นลานบุญมหากุศลที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดนนทบุรี พบกับ 999 เมนูอาหารเจจาก 99 ร้านดัง ร่วมสักการะ “เก้าอ๊วง ฮุดโจ้ว” เพื่อความเป็นสิริมงคลเสริมบุญบารมีในเทศกาลกินเจประจำปี 2558

นายภิญโญ ทองเจือ ประธานกรรมการบริหาร นิติบุคคลอาคารชุด บริษัท บางกอกแลนด์เอเจนซี่ จำกัด กล่าวถึงการจัดงาน เทศกาลกินเจอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรีในปีนี้ว่า ได้รับการสนับสนุนการจัดงานจาก จังหวัดนนทบุรี และ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ในการเปิดพื้นที่ของเมืองทองธานีให้กลายเป็นลานบุญมหากุศลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในจังหวัดนนทบุรีเพื่อร่วมกันสืบสานประเพณีกินเจที่มีมาอย่างยาวนาน

“การจัดงานในปีนี้ถือว่าพิเศษและยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เนื่องจากเรามีร้านค้าเข้ามาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้มากถึง 99 ร้าน มีเมนูเจให้เลือกสรรมากถึง 999 เมนู ซึ่งนอกจากอาหารเจซึ่งเป็นหลักงานในครั้งนี้นั้นเรายังได้มีกิจกรรมพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสักการะเทพเจ้าดาวนพเคราะห์ เก้าอ๊วง ฮุดโจ้วเพื่อความเป็นสิริมงคลภายในงาน  ชมขบวนแห่มังกรทองคาบแก้ว เบิกฤกษ์มงคลจุดประทัด 1,999 ดอก กิจกรรมถวายบัวประทีปเพื่อขอพรจากพระโพธิสัตว์กวนอิม การทำบุญตักบาตรทวิมงคลด้วยการถวายภัตตาหารเจแก่พระภิกษุสงฆ์ และร่วมขอพรจากเทพยดาฟ้าดินด้วยโคมทองคำมงคล โดยการจัดงานเทศกาลกินเจในปีนี้คาดว่าจะมีผู้เข้ามาร่วมงานไม่ต่ำกว่า 8 หมื่นคนต่อวัน และเชื่อมั่นว่าการกิจกรรมในครั้งนี้จะสามารถช่วยกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายของภาคครัวเรือน และกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศได้โดยคาดว่าจะมีเงินสะพัดไม่ต่ำกว่าวันละ 8  ล้านบาท”

เทศกาลกินเจอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี  “มหาทาน มหากุศล สะสมบุญ เสริมบารมี สืบสานประเพณีกินเจ” ประจำปี 2558  มีกำหนดจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 12 ถึง 21 ตุลาคม ศกนี้ ตั้งแต่ เวลา 06.00 - 21.00 น. ณ ลาน Outlet Square ด้านหน้าศูนย์อาหารเมืองทองธานี  โดยมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจภายในงาน อาทิ ชมและชิมฟรีการปรุงอาหาร 9 มงคล เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนและผู้สนใจที่มาร่วมงาน การตรวจดวงชะตาชีวิตตามหลักโหราศาสตร์จีน จากซินแสชื่อดัง ร่วมสะสมบุญ เสริมสร้างบารมี ด้วยการบริจาคทานให้กับมูลนิธิและโครงการการกุศลต่างๆ ในจังหวัดนนทบุรี ชมการแข่งขัน มือห่อปอเปี๊ยะเจอันดับหนึ่ง ประจำอำเภอปากเกร็ด และการเปิดร้านการจำหน่าย สินค้าราคาถูกและสินค้า OTOP ของจังหวัดนนทบุรี

พร้อมเอาใจคนรุ่นใหม่ด้วย กิจกรรม Check & Post แบ่งบุญ ลุ้นโชค ถ่ายรูปภายในงานโพสต์ลง Facebook พร้อม Check In @เทศกาลกินเจเมืองทองธานี หรือโพสต์ลง IG ติดแฮชแท็ก #เทศกาลกินเจเมืองทอง ลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมายตลอดการจัดงานทั้ง 10 วัน.

เรื่องที่เกี่ยวข้อง