ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

ทนายนิด้า เผยความสำเร็จสามารถเรียกร้องความยุติธรรม กรณีหมอสูติฯ ข่มขืนคนไข้ระหว่างตรวจภายในเมื่อปี 61 ศาลพิพากษาจำคุก 4 ปี 15 เดือน ไม่รอลงอาญา

จากกรณีข่าวเมื่อปี 2561 ซึ่งขณะนั้นทนายนิด้า หรือ นางศรันยา หวังสุขเจริญ ได้รับเรื่องจาก บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ในการช่วยผู้ป่วยที่ถูกหมอล่วงละเมิดทางเพศระหว่างตรวจภายในที่จ.นครสวรรค์ จนเป็นข่าวโด่งดังในขณะนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดทนายนิด้า ได้โพสต์เฟซบุ๊ก “ทนายนิด้า” พร้อมแคปชั่นภาพระบุว่า คดีหมอสูติฯ ข่มขืนคนไข้ ศาลพิพากษาลงโทษจำคุก 4 ปี 15 เดือน #ไม่รอลงอาญา พร้อมยังโพสต์ข้อความว่า

“ขอบันทึกไว้เป็นอีก 1 ความสำเร็จและความภาคภูมิใจที่สามารถเรียกร้องความยุติธรรมให้แก่เหยื่อได้ คดีที่ยากที่สุดในชีวิตตั้งแต่เคยทำมา เนื่องจากพยานหลักฐานที่น้อยมาก รอคำพิพากษาตัวเต็มค่ะ!! ขอแสดงความยินดีกับผู้ถูกกระทำ ขอขอบคุณพี่ บุ๋ม ปนัดดา ที่ให้ความเชื่อมั่นในศักยภาพของทนายนิด้า ขอบคุณท่านอัยการ ขอบคุณพนักงานสอบสวนที่รับผิดชอบคดี ขอบคุณค่ะ”

ต่อมาทนายนิด้า ยังโพสต์ว่า ย้อนไปเมื่อ 2 ปีก่อน คนที่น่าเสียใจมากที่สุดคือเหยื่อที่ออกมาเรียกร้องหาความเป็นธรรม แต่กลับถูกสังคมประณามว่าต้องการแบล็คเมล์บ้าง อ่อยหมอ,ชอบหมอบ้าง แต่งเรื่องอยากดังเพื่อต้องการตบทรัพย์บ้าง ทุกวันนี้เงิน 300,000 บาทที่หมอโอนมายังอยู่ น้องมีแพลนจะนำไปทำบุญกันค่ะ นอกจากเขาเคยโดนจำเลยข่มขืนกระทำชำเรามาแล้ว เขายังถูกสังคมข่มขืนซ้ำแล้วซ้ำอีก ... น่าสงสารเขามากนะคะ

ทนายนิด้า

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก FB : ทนายนิด้า

เรื่องที่เกี่ยวข้อง