ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2560 นพ.เจษฎา โชคดำรงสุข ปลัดกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ได้ลงนามคำสั่งกระทรวงสาธารณสุขที่ 1568/2560 เรื่อง กำหนดเขตสุขภาพ และมอบหมายให้ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุขปฏิบัติงานในเขตสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข ดังนี้

นพ.เจษฎา โชคดำรงสุข

1.นพ.ธงชัย เลิศวิไลรัตนพงศ์ ผู้ตรวจราชการปฏิบัติงานหรือบริหารจัดการ (CEO) ในเขตสุขภาพที่ 1 (เขตตรวจราชการที่ 15 และ 16) 8 จังหวัด ดังนี้ เชียงราย, เชียงใหม่, น่าน, พะเยา, แพร่, แม่ฮ่องสอน, ลำปาง และลำพูน

2.นพ.ศุภกิจ ศิริลักษณ์ ผู้ตรวจราชการปฏิบัติงานหรือบริหารจัดการ (CEO) ในเขตสุขภาพที่ 2 (เขตตรวจราชการที่ 17) 5 จังหวัด ดังนี้ ตาก, พิษณุโลก, เพชรบูรณ์, สุโขทัย และอุตรดิตถ์

3.นพ.บุญชัย ธีระกาญจน์ ผู้ตรวจราชการปฏิบัติงานหรือบริหารจัดการ (CEO) ในเขตสุขภาพที่ 3 (เขตตรวจราชการที่ 2 และ 18) 5 จังหวัด ดังนี้ กำแพงเพชร, ชัยนาท, พิจิตร, นครสวรรค์ และอุทัยธานี

4.นพ.สุระ วิเศษศักดิ์ ผู้ตรวจราชการปฏิบัติงานหรือบริหารจัดการ (CEO) ในเขตสุขภาพที่ 4 (เขตตรวจราชการที่ 1, 2 และ 3) 8 จังหวัด ดังนี้ นครนายก, นนทบุรี, ปทุมธานี, พระนครศรีอยุธยา, ลพบุรี, สระบุรี, สิงห์บุรี และจังหวัดอ่างทอง

5.นพ.พิศิษฐ์ ศรีประเสริฐ ผู้ตรวจราชการปฏิบัติงานหรือบริหารจัดการ (CEO) ในเขตสุขภาพที่ 5 (เขตตรวจราชการที่ 4 และ 5) 8 จังหวัด ดังนี้ กาญจนบุรี, นครปฐม, เพชรบุรี, ประจวบคีรีขันธ์, ราชบุรี, สมุทรสาคร และจังหวัดสุพรรณบุรี

6.นพ.สุเทพ เพชรมาก ผู้ตรวจราชการปฏิบัติงานหรือบริหารจัดการ (CEO) ในเขตสุขภาพที่ 6 (เขตตรวจราชการที่ 3 และ 9) 8 จังหวัด ดังนี้ จันทบุรี, ฉะเชิงเทรา, ชลบุรี, ตราด, ปราจีนบุรี, ระยอง, สระแก้ว และสมุทรปราการ

7.นพ.ณรงค์ สายวงศ์ ผู้ตรวจราชการปฏิบัติงานหรือบริหารจัดการ (CEO) ในเขตสุขภาพที่ 7 (เขตตรวจราชการที่ 12) 4 จังหวัด ดังนี้ กาฬสินธุ์, ขอนแก่น, มหาสารคาม และร้อยเอ็ด

8.นพ.ชาญวิทย์ ทระเทพ ผู้ตรวจราชการปฏิบัติงานหรือบริหารจัดการ (CEO) ในเขตสุขภาพที่ 8 (เขตตรวจราชการที่ 10 และ 11) 7 จังหวัด ดังนี้ นครพนม, บึงกาฬ, เลย, สกลนคร, หนองคาย, หนองบัวลำภู และอุดรธานี

9.นพ.ไพศาล ดั่นคุ้ม ผู้ตรวจราชการปฏิบัติงานหรือบริหารจัดการ (CEO) ในเขตสุขภาพที่ 9 (เขตตรวจราชการที่ 14) 4 จังหวัด ดังนี้ ชัยภูมิ, นครราชสีมา, บุรีรัมย์ และสุรินทร์

10.นพ.ประพนธ์ ตั้งศรีเกียรติกุล ผู้ตรวจราชการปฏิบัติงานหรือบริหารจัดการ (CEO) ในเขตสุขภาพที่ 10 (เขตตรวจราชการที่ 11 และ 13) 5 จังหวัด ดังนี้ มุกดาหาร, ยโสธร, ศรีสะเกษ, อุบลราชธานี และอำนาจเจริญ

11.นพ.ณัฐวุฒิ ประเสริฐสิริพงศ์ ผู้ตรวจราชการปฏิบัติงานหรือบริหารจัดการ (CEO) ในเขตสุขภาพที่ 11 (เขตตรวจราชการที่ 6 และ 7) 7 จังหวัด ดังนี้ กระบี่, ชุมพร, นครศรีธรรมราช, พังงา, ภูเก็ต, ระนอง และสุราษฎร์ธานี

12.นพ.เจษฎา ฉายคุณรัฐ ผู้ตรวจราชการปฏิบัติงานหรือบริหารจัดการ (CEO) ในเขตสุขภาพที่ 12 (เขตตรวจราชการที่ 6, 7 และ 8) 7 จังหวัด ดังนี้ ตรัง, นราธิวาส, ปัตตานี, พัทลุง, ยะลา, สงขลา และสตูล

13.นพ.พิศิษฐ์ ศรีประเสริฐ ผู้ตรวจราชการปฏิบัติงานหรือบริหารจัดการ (CEO) ในเขตสุขภาพที่ 13 กรุงเทพมหานคร

โดยมี นพ.ศุภกิจ ศิริลักษณ์ ผู้ตรวจราชการปฏิบัติงานหรือบริหารจัดการ (CEO) ในเขตสุขภาพที่ 2 เป็นหัวหน้าผู้ตรวจราชการ

นพ.ศุภกิจ ศิริลักษณ์