ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดให้ประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไปที่ยังไม่เคยรับวัคซีนโควิด19 มาก่อน ลงทะเบียนจองคิวนัดหมายฉีดวัคซีนหลักแอสตร้าฯ และซิโนแวค(เข็มที่ 1) เริ่ม 18 ส.ค.นี้เป็นต้นไป จำกัด 2 หมื่นรายเท่านั้น

เฟซบุ๊ก โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เผยแพร่ประกาศ เปิดให้ประชาชนอายุ 18 ปีขึ้นไปที่ยังไม่เคยเข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 มาก่อน ลงทะเบียนและจองคิวนัดหมายการฉีดวัคซีนโควิด-19 โดยเป็นวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า และ ซิโนแวค (เข็มที่ 1) ที่ศูนย์บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ CAT Convention Hall ถนนแจ้งวัฒนะ

ทั้งนี้ ลงทะเบียนนัดหมายการฉีดผ่านเว็บไซต์ https://vaccinecovid19.cra.ac.th/ วันที่ 18 ส.ค. เวลา 9.09 น. เป็นต้นไปจนกว่าจะเต็มจำนวนประมาณ 20,000 ราย กำหนดการนัดฉีดตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค. – 3 ก.ย. 2564

โดยผู้ลงทะเบียนต้องระบุเลขที่บัตรประจำตัวประชาชน หรือเลขที่หนังสือเดินทาง หรือเลขที่บัตรประจำตัวคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ไม่มีนโยบายให้ฉีดวัคซีนสลับชนิดกัน เนื่องจากเป็นวัคซีนที่ใช้ในภาวะฉุกเฉิน ผู้ลงทะเบียน ไม่สามารถเลือกชนิดของวัคซีนได้ โดยราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะให้บริการตามโควตาวัคซีนที่ได้รับการจัดสรรมาจากกระทรวงสาธารณสุข

เรื่องที่เกี่ยวข้อง