ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

"อนุทิน" บินด่วนเครื่องบินส่วนตัว เยี่ยม "พลโทเกรียงไกร" แม่ทัพภาค 4 หลังทราบข่าวเฮลิคอปเตอร์ทหารตก! ขณะที่แพทย์รักษาแล้ว ล่าสุดปลอดภัย

 

จากกรณี "เฮลิคอปเตอร์ทหาร" สังกัดกอง "กองทัพภาคที่ 4" ตกที่บ้านคลองยอ ต.วังใหญ่ อ.เทพา จ.สงขลา เมื่อวันที่ 15 ก.ค. 2565 โดยมีพลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 อยู่บนเครื่องด้วย  

ล่าสุดช่วงบ่ายวันที่ 15 ก.ค.  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากทราบข่าว นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้บินด่วนด้วยเครื่องบินส่วนตัว ลงหาดใหญ่ เพื่อเยี่ยมพลโท เกรียงไกร ที่โรงพยาบาล  พร้อมเปิดเผยว่า เบื้องต้นแพทย์รายงานว่า พลโทเกรียงไกร กระดูกเชิงกรานหัก มีเสียเลือด แต่ถึงโรงพยาบาลทัน ตอนนี้เข้าห้องผ่าตัดแล้ว 

ทั้งนี้  นายอนุทินได้เขียนข้อความให้กำลังใจ พล.ท.เกรียงไกรระบุว่า “ได้รับทราบข่าวแล้วจึงรีบมาเยี่ยมพี่เกรียงทันที ทุกๆ คนมีความเป็นห่วงมาก แต่ก็เชื่อมั่นว่าพี่เกรียงจะต้องปลอดภัยครับ หายเร็วๆ นะครับ” (ลงชื่อ อนุทิน ชาญวีรกูล หนู วปอ.61)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุด วันที่ 16 กรกฎาคม  2565 เวลา 1.15 น.นายอนุทิน เปิดเผยว่า พล.ท.เกรียงไกรได้รับการดูแลจากทีมแพทย์อย่างดี ตอนนี้ ผ่าตัดเสร็จแล้ว ออกมาอยู่ห้องพักฟื้น ท่านกำลังใจดี ยิ้มได้ หัวเราะได้เบาๆ คาดว่า ต้องรักษาตัวอีกไม่ต่ำกว่า 3 สัปดาห์ ตอนไปถึงห้องพักฟื้น ท่านไม่พูด ยังพูดไม่ได้ แต่ท่านจับมือผู้ที่ไปเยี่ยมได้แล้ว สำหรับทหาร ที่ประสบอุบัติเหตุ ตนได้ไปเยี่ยมมาเช่นกัน และได้รายงานท่านไปหมดแล้ว เมื่อบอกว่า ทุกคนยังมีขวัญ กำลังใจดี  ท่านก็ยิ้มให้  

เรื่องที่เกี่ยวข้อง