ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

“อนุทิน” เยี่ยม รพ.จะนะ ขอบคุณทำงานเต็ม 100% ดูแลสุขภาพประชาชน พร้อมสั่งการหลัง รพ.มีห้องผ่าตัด ก่อสร้างอาคารใหม่ ให้ ปลัดสธ.  ผู้บริหาร สธ.ทุกคนสนับสนุนเครื่องมือแพทย์ 

 

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข(รมว.สธ.) พร้อมคณะ ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมโรงพยาบาลจะนะ จังหวัดสงขลา โดยมี นพ.หมัด หีมเหม ผู้อำนวยการ รพ.จะนะ  และบุคลากรของโรงพยาบาล ให้การต้อนรับ

"อนุทิน ตรวจ รพ.จะนะ"

ขอบคุณบุคลากร รพ.จะนะ ทำงานเต็ม 100%

นายอนุทิน กล่าวขอบคุณบุคลากรทางการแพทย์ของโรงพยาบาลที่ทำงานเต็ม 100% ในการดูแลสุขภาพประชาชนในพื้นที่ ทั้งนี้ ขอให้ความมุ่งมั่นนั้นดำรงต่อไป เพื่อสุขภาพที่ดีของชาวจะนะ

 

สั่งการผู้บริหารสธ.ทุกคนหนุนคุรุภัณฑ์ รพ.จะนะ

ทั้งนี้ นายอนุทิน  เปิดเผยว่า ได้มีข้อสั่งการหลังตรวจเยี่ยมว่า ขณะนี้ รพ จะนะ มีห้องผ่าตัดแล้ว โดยการประสานความร่วมมือด้วยกันกับ รพ สงขลา มีการยกระดับห้องคลอด มีการก่อสร้างอาคารใหม่ ซึ่งยังน่าจะขาดเครื่องมือแพทย์ คุรุภัณฑ์ อุปกรณ์การให้บริการ เครื่องมือเครื่องใช้ต่างๆอยู่อีกจำนวนหนึ่ง ขอให้ ท่านปลัด สธ. รองปลัด อธิบดี ผู้ตรวจราชการ สธ. ตลอดจนผู้บริหารทุกท่านได้ช่วยกันสนับสนุนทุกด้านให้ รพ แห่งนี้มีมาตรฐานที่บริการประชาชนที่สูงยิ่งขึ้น

"อนุทิน ตรวจเยี่ยม รพ.จะนะ"

"อนุทิน ตรวจเยี่ยม รพ.จะนะ"

"อนุทิน ตรวจอาคารใหม่ รพ.จะนะ"