ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

“ชลน่าน” เซ็นตั้ง “ประดิษฐ์ เพชรแสนอนันต์” นั่งคณะทำงานรมว.สาธารณสุขเพิ่มเติม ดูแลพื้นที่จังหวัดน่านด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม

หลังจาก นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข เข้ารับตำแหน่งอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 11 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ได้มีนโยบายออกมาต่างๆ รวม 13 ประเด็น และแปลงเป็น 10 ควิกวิน(Quickwin) เพื่อเร่งรัดให้เห็นผล 100 วัน ทั้งโครงการพระราชดำริฯ  รพ.อัจฉริยะต้นแบบ , บัตรประชาชนใบเดียวรักษาทุกที่, ขยายบริการรพ.กทม.50 เขต , ปัญหาสุขภาพจิตและยาเสพติด, มะเร็งครบวงจร,สร้างขวัญกำลังใจบุคลากร, สถานชีวาภิบาล และส่งเสริมการมีบุตร เป็นต้น โดยได้มีการแต่งตั้งคณะทำงาน คณะที่ปรึกษาต่างๆ ทั้งข้าราชการฝ่ายการเมือง และคณะทำงานมาช่วยงานรมว.สาธารณสุขเพิ่มเติม

ล่าสุด นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ลงนามคำสั่งกระทรวงสาธารณสุข ที่ 121/2567 เรื่องแต่งตั้ง คณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข(เพิ่มเติม) ณ วันที่ 25 มกราคม 2567  โดยคำสั่งดังกล่าวระบุว่า เพื่อให้การบริหารราชการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ดำเนินการไปด้วยความเรียบร้อย รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล

จึงแต่งตั้ง นายประดิษฐ์ เพชรแสนอนันต์ เป็นคณะทำงานรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข(เพิ่มเติม) ทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานทำงานในพื้นที่จังหวัดน่านด้านสุขภาพและสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ขอบคุณภาพจากFB นายประดิษฐ์ เพชรแสนอนันต์