ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

คุณหญิงพรทิพย์ ไม่มีปัญหา หากให้รับตำแหน่งรัฐมนตรีของคสช. ระบุ มั่นใจ พล.อ.ประยุทธ์ นำประเทศออกจากความล่มสลายทางคุณธรรมได้ หนุน นั่งควบ"นายกรัฐมนตรี"อีกตำแหน่ง

เวบไซต์ไทยรัฐรายงานว่า เมื่อวันที่ 29 พ.ค. แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ผู้ตรวจราชการสำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ให้สัมภาษณ์ไทยรัฐทีวี ถึงกระแสข่าว มีรายชื่อ ร่วมคณะรัฐมนตรีของ คสช.ว่า ได้รับทราบจากข่าวเช่นกันว่า ถูกทาบทามไปนั่งตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขว่า ก็ไม่มีความคิดเห็น แต่ถ้าเป็นความจริงก็ไม่น่ามีปัญหา สำหรับใน ครม.ชุดนี้ เพราะมั่นใจในตัว พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ จะควบเป็นนายกรัฐมนตรีอีกตำแหน่งด้วย เพื่อมาปฏิรูปประเทศทุกด้าน เพราะปัญหาบ้านเมืองในขณะนี้ สุกงอมจนเดินหน้าต่อไปไม่ได้ จะต้องมีผู้นำที่มีความแข็งแกร่ง ทำเพื่อแผ่นดินโดยแท้จริง และพลเอกประยุทธ์ ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ออกมาทำเพื่อคนไทยทุกคน

คุณหญิงคุณหญิงพรทิพย์ กล่าวต่อว่า คณะรัฐมนตรีชุดใหม่ ต้องเดินหน้าปฏิรูปทุกโครงสร้าง ที่ได้ถูกทำลายไปด้วยระบบผลประโยชน์ต่างตอบแทนอย่างขาดจริยธรรม ดึงมาตรฐาน ประสิทธิภาพภาครัฐตกต่ำสุดขีด ทำให้ประเทศไทยไม่เจริญก้าวหน้ามากกว่า 10 ปี จากนายกฯ นอมินี ยืนยันว่า การปฏิรูปวางรากฐานประเทศ เรื่องเวลาไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคนไทยทุกคน ลุกขึ้นมาปฏิรูปตัวเองในทุกด้าน ไม่งอมืองอเท้า รอโครงการประชานิยม ไม่พึงพาระบบอุปถัมภ์ ก็ทำให้ระบบทุกอย่างของประเทศเดินไปได้อย่างมั่นคง