ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

 

แชร์สะพัดข้าราชการกระทรวงหมอ รอรับ “หมอชลน่าน” เข้ากระทรวงสาธารณสุข  วันแรกตั้งแต่ 8 โมงเช้า  เวลาไล่เลี่ยกับพิธีอำลา “อนุทิน-สาธิต” ล่าสุดรายงานข่าวแจ้ง นพ.ชลน่าน ยกเลิกกำหนดการแล้ว

 

ภายหลังจากได้คณะรัฐมนตรีใหม่ และรายชื่อรัฐมนตรีคุมกระทรวงต่างๆ แล้วนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศกระทรวงสาธารณสุข วันที่ 4 กันยายน 2566 มีพิธีอำลาตำแหน่งให้แก่ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายสาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข โดยพิธีจะเริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น.

ขณะเดียวกันในกลุ่มผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข มีการแชร์ข้อมูลผ่านไลน์ถึงกำหนดการเข้ากระทรวงสาธารณสุข ของ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รมว.สาธารณสุข ซึ่งจะเดินทางมาในวันที่ 4 กันยายนเช่นเดียวกัน เริ่มตั้งแต่เวลา 08.00น. ไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงฯ   จากนั้นเดินทางออกจากกระทรวงฯ ก่อนจะกลับเข้ามาอีกครั้งในเวลา 15.30 น.  เพื่อสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์อีก 2 จุด ก่อนเข้าห้องทำงานในเวลา 16.09 

ทั้งนี้วันเวลาดังกล่าวยังไม่ยืนยันจากกระทรวงสาธารณสุขแต่อย่างใด

ขณะเดียวกันช่วงค่ำเวลาประมาณ 20.00 น.วันที่ 3 กันยายน มีรายงานข่าวทางทีมงานว่า ขอยกเลิกหมายกำหนดการดังกล่าวก่อน และจะแจ้งกำหนดการใหม่อีกครั้ง ซึ่งก็ยังไม่ชัดเจนว่าจะเข้ามาช่วงเย็นวันที่ 4 ก.ย.ตามที่มีการแชร์ข้อมูลกันหรือไม่