ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

เพจหมอชลน่านFcไม่มีดราม่า โพสต์ "ถึงยุคพัฒนาระบบทุกด้านด้วยเทคโนโลยีสมองและแรงใจ "ผู้ให้บริการ"คนทำงานบุคลากรผู้สร้างสุขต้องเริ่มต้นด้วยความสุข จึงจะส่งมอบความสุขไปยังผู้รับอย่างเต็มประสิทธิภาพและไม่เหนื่อยล้าเกินไป" พร้อมขอบคุณโรงพยาบาลและสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ที่ร่วมกันแสดงความยินดี "หมอชลน่าน" นั่ง รมว.สธ.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 2566 เพจหมอชลน่านFcไม่มีดราม่า โพสต์ข้อความหลังมีการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งคณะรัฐมนตรี ให้นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ว่า เพื่อสร้างสุขสู่สาธารณะ ผู้รับและผู้ให้มีความสุข ถึงยุคพัฒนาระบบทุกด้านด้วยเทคโนโลยีสมองและแรงใจ "ผู้ให้บริการ"คนทำงานบุคลากรผู้สร้างสุขต้องเริ่มต้นด้วยความสุข จึงจะส่งมอบความสุขไปยังผู้รับอย่างเต็มประสิทธิภาพและไม่เหนื่อยล้าเกินไป งานใหญ่ที่ท้าทายถึงเวลาเรามาร่วมมือร่วมใจกันจากทุกคนทุกฝ่ายของพี่น้องชาว "สาธารณสุข" ที่มีหัวใจเปี่ยมล้นทุ่มเทกันอย่างสุดกำลังมาตลอด ทั้งที่มีอุปสรรคติดขัดอย่างมากมายแต่ก็อึดสู้มาแล้วจนถึงปัจจุบัน มุ่งมั่นทำงานสร้างสุขสู่สาธารณะ ประชาชนถึงพร้อมด้วยสุขภาวะ สุขภาพดี🤝❤️สาธารณสุขสามัคคีเพื่อประชาชน

เพจหมอชลน่านFcไม่มีดราม่า ยังได้ขอบคุณโรงพยาบาลและสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ที่ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ นพ.ชลน่าน โดยโพสต์ว่า ขอบคุณทุกๆกำลังใจจากพี่ๆน้องๆชาวสาธารณสุขจังหวัดน่าน **มุ่งมั่นทำงานสร้างสุขสู่สาธารณะ ประชาชนถึงพร้อมด้วยสุขภาวะ สุขภาพดี 🤝❤️สาธารณสุขสามัคคีเพื่อประชาชน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ชมรมแพทย์ชนบท ยินดี "หมอชลน่าน" นั่ง รมว.สธ.พร้อมร่วมมือยกระดับ 30 บาทรักษาทุกโรค

“หมอชลน่าน” รมว.สธ. คนใหม่ เคยเป็นแพทย์ปฏิบัติงานพื้นที่จริง บุคลากรหวัง แก้ปัญหาระบบช่วยทั้ง "ผู้ให้-ผู้รับบริการ"

โปรดเกล้าฯแต่งตั้ง ครม. ใหม่ “หมอชลน่าน” รมว.สาธารณสุข  “สันติ พร้อมพัฒน์” รมช.สธ.

 

 

*สามารถกดติดตาม และแชร์ข่าวสำนักข่าว Hfocus ที่ https://www.facebook.com/Hfocus.org