ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

พยาบาล นักเทคนิคการแพทย์ นักวิทยาศาสตร์ สังกัดกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์กว่า 50 คน เดินทางเข้าขอบคุณ "อนุทิน" หลังผลักดันบรรจุเป็นข้าราชการรวม 515 ตำแหน่ง

เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2563 ที่กระทรวงสาธารณสุข ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พยาบาล นักวิทยาศาสตร์ นักเทคนิคการแพทย์ ในสังกัดกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ จำนวนกว่า 50 คน ได้เดินทางมาขอบคุณนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯและ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ที่สามารถผลักดันให้บุคลากรของกรมฯ 515 ตำแหน่ง เป็นข้าราชการได้สำเร็จ

นายอนุทิน กล่าวว่า การตัดสินใจของตนเองนั้น มาจากคำแนะนำของหลายฝ่าย ที่เล็งเห็นคุณค่าของการทำงานหนักของบุคลากรการแพทย์ หวังว่าจากนี้ ทุกท่านจะทำงานอย่างสุดความสามารถตามที่ได้รับความคาดหวัง ซึ่งการได้รับบรรจุ น่าจะทำให้ท่านสามารถทุ่มเทกับงานได้อย่างเต็มที่ เพราะนับว่าท่านมีความมั่นคงในการทำงานแล้ว และยังมีสวัสดิการไปถึงครอบครัวของท่าน พร้อมกับเกียรติยศที่ได้รับจากการเป็นข้าราชการ ขอให้ท่านทำงานรับใช้ประชาชน ขอย้ำว่าที่ผ่านมา ผู้บริหารเอาใจใส่ท่าน ก็หวังว่าท่านจะเอาใจใส่ประชาชน

ขณะที่ตัวแทนนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ ที่ได้รับการบรรจุกล่าวว่า ตนทำงานอยู่ในแลปมานับ 10 ปี การได้เป็นข้าราชการถือว่าเป็นรางวัลจากการทำงานหนัก โอกาสที่เกิดขึ้นคือขวัญ และกำลังใจ ทั้งยังเป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูล ขอขอบคุณผู้บริหารกระทรวงฯ ที่ผลักดันเรื่องนี้ จนสำเร็จ