ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

บรรยากาศห้องทำงาน “อนุทิน” ที่กระทรวงสาธารณสุข ล่าสุดจัดเก็บข้าวของเครื่องใช้แล้ว หลังปฏิบัติหน้าที่ตลอด 4 ปี พร้อมโพสต์เฟซบุกส่วนตัว “เตรียมคืนรถประจำตำแหน่ง พร้อมขับรถตำนาน”

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศบริเวณชั้น 4 อาคารสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข   ซึ่งเป็นห้องทำงานของ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข(สธ.) ที่ใช้บริหารงานและรับรองแขกผู้มาเยือนตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ซึ่งภายในห้องเต็มไปด้วยวัตถุมงคล ของที่ระลึกและภาพถ่ายที่ผู้มาเยือน ทั้งข้าราชการ บุคลากร  ฯลฯ นำมามอบให้ในระหว่างที่นายอนุทิน ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการ สธ.

ล่าสุดได้มีการจัดเตรียมเก็บข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ของนายอนุทิน ระหว่างปฏิบัติงาน บรรจุลงในกล่องต่างๆ ส่วนโต๊ะทำงานที่เดิมเคยมีเอกสารตั้งอยู่หลายๆ กอง ก็เหลืออยู่ไม่มากนัก  ซึ่งก่อนหน้านั้นนายอนุทิน เคยให้สัมภาษณ์ถึงช่วงที่เข้ามารับตำแหน่งวันแรกว่า ตนมีเพียงกล่องไม้จิ้มฟันพกติดตัวมาเท่านั้น

วันเดียวกัน เฟซบุ๊กนายอนุทิน ได้โพสต์รูปภาพรถยนต์คลาสสิก พร้อมระบุข้อความ “เตรียมคืนรถตำแหน่ง พร้อมขับรถตำนาน #รุ่นนี้ไม่มีไฟเก๋ง #ไม่มีไฟติ๊กตอก