ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

“ราเชน” นำทีมเคลื่อขบวนกลุ่ม กปปส.นนทบุรี บุก สธ.เชิญชวนประชาชน-ข้าราชการ ร่วมชัตดาวน์กรุงเทพ 13 ม.ค.นี้ ลั่นออกเชิญชวนจนถึง 12 ม.ค.

เวบไซต์แมนเนเจอร์ออนไลน์รายงานว่า วันนี้ (8 ม.ค.) เวลา 11.00 น.ที่กระทรวงสาธารณสุข นายราเชน ตระกูลเวียง ประธาน กปปส.นนทบุรี พร้อมคณะประมาณ 100 คน ได้เดินทางมาพร้อมกับรถขยายเสียงเพื่อประกาศเชิญชวนประชาชนและข้าราชการในกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ไปร่วมกันปิดกรุงเทพฯในวันที่ 13 ม.ค.โดย นายราเชน กล่าวว่า ทาง กปปส.อยากให้ประชาชนทุกภาคส่วนไปร่วมกับกลุ่ม กปปส.ที่ ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะ โดยจะเริ่มตั้งเวทีตั้งแต่วันที่ 12 ม.ค.และในวันที่ 13 ม.ค.เวทีของคนนนทบุรีจะเริ่มกันใน เวลา 08.00 น.ที่ท่าน้ำศาลากลางหลังเก่า ออกเดินทางด้วยเท้าเพื่อมุ่งหน้าสู่ถนนติวานนท์เลี้ยวซ้ายบิ๊กซี เข้าสู่ปากเกร็ดหลังจากนั้นจะมุ่งเข้าสู่ศูนย์ราชการ โดยจุดที่จะปักหลักชุมนุมคือบริเวณศูนย์ราชการ นอกจากนั้นยังมีกลุ่มกปปส.จาก จ.ปทุมธานี จ.ราชบุรี จ.นครปฐม จ.เพชรบุรี และ จ.กาญจนบุรี เข้ามาร่วมชุมนุมด้วย นอกจากนี้ ยังมีหลวงปู่พุทธะอิสระเข้าร่วมร่วมชุมนุมในฐานะประธานฝ่ายสงฆ์อีกด้วย
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายราเชนได้ขึ้นปราศรัยภายในกระทรวงสาธารณสุขประมาณ 1 ชั่วโมง เป็นการกล่าวโจมตีนโยบายของรัฐบาลร่วมกับการเชิญชวนให้ประชาชนออกไปร่วมปิดกรุงเทพฯเเละภายหลังจากออกจากกระทรวงสาธารณสุข ทางกลุ่มจะเคลื่อนขบวนไปเชิญชวนประชาชนร่วมชุมนุมต่อที่กระทรวงกลาโหม โดยตั้งเป้าจะเดินทางไปเชิญชวนประชาชนให้ครบทุกอำเภอใน จ.นนทบุรี เเละคาดว่าจะเดินชวนชวนจนถึงวันที่ 12 ม.ค.