ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

 

วันที่ 28 พ.ค. 2555 เวลา 10.30 น. สธ.จะเรียกประชุมคณะกรรมการตรวจสอบวินัยข้าราชการที่เกี่ยวข้องกับยาซูโดอีเฟดรีนหลุดออกนอกระบบ ที่มีข้าราชการเกี่ยวข้อง 5 คน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลฮอด เภสัชกรชำนาญการ และเภสัชกรรมปฏิบัติการ โรงพยาบาลกมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ คาดจะสรุปผลได้ในส่วนของการสอบวินัยไม่ร้ายแรง

นายแพทย์โสภณ เมฆธน รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข เปิดเผยว่า ในวันที่ 28 พ.ค. 2555 เวลา 10.30 น.จะเรียกประชุมคณะกรรมการตรวจสอบวินัยข้าราชการที่เกี่ยวข้องกับยาซูโดอีเฟดรีนหลุดออกนอกระบบ เพื่อสรุปผลความคืบหน้า คาดจะสรุปผลได้ในส่วนของการสอบวินัยไม่ร้ายแรง ที่มีข้าราชการเกี่ยวข้อง 5 คน ประกอบด้วย ผู้อำนวยการโรงพยาบาลฮอด เภสัชกรชำนาญการ และเภสัชกรรมปฏิบัติการ โรงพยาบาลกมลาไสย จ.กาฬสินธุ์

ขณะที่ส่วนข้าราชการที่ถูกสอบวินัยร้ายแรง มีจำนวน 9 คน ประกอบด้วย เภสัชกรชำนาญการ โรงพยาบาลอุดรธานี ผู้อำนวยการและเภสัชกรชำนาญการ โรงพยาบาลทองแสงขัน จ.อุตรดิตถ์ เภสัชกรชำนาญการ และเจ้าพนักงานเภสัชกรรมชำนาญงาน โรงพยาบาลกมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ เภสัชกรชำนาญการ และเจ้าพนักงานเภสัชกรรมปฏิบัติการ โรงพยาบาลฮอด จ.เชียงใหม่ เภสัชกรชำนาญการ โรงพยาบาลดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ และเภสัชกร โรงพยาบาลหนองกี่ จ.บุรีรัมย์

ที่มา: http://www.thanonline.com