ข้ามไปยังเนื้อหาหลัก

ปลัดกระทรวงสาธารณสุข เยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมนำการ์ดของ รมว.สธ. แสดงความชื่นชมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเจาะไอร้อง ที่ปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชน ด้วยความเข้มแข็ง อดทน และกล้าหาญ เป็นแบบอย่าง และเป็นความภาคภูมิใจของชาวกระทรวงสาธารณสุข

เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2559 นพ.โสภณ เมฆธน ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ภายหลังตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเจาะไอร้อง จ.นราธิวาส พร้อมนำการ์ดของ นพ.ปิยะสกล สกลสัตยาทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ที่แสดงความชื่นชม และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเจาะไอร้อง ที่ปฏิบัติหน้าที่เพื่อประชาชน ด้วยความเข้มแข็ง อดทน และกล้าหาญ เป็นแบบอย่างและเป็นความภาคภูมิใจของชาวกระทรวงสาธารณสุข

นพ.โสภณ กล่าวว่า ตามที่เกิดเหตุการณ์จากความไม่สงบเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และผู้บริหารทุกคน มีความเป็นห่วง ในวันนี้ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมรับฟังปัญหาและอุปสรรคในการปฏิบัติงาน รวมทั้งติดตามการดำเนินการด้านขวัญกำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่ได้มอบหมายให้ ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข ลงมาดูแลภายหลังเกิดเหตุทันที เช่น ด้านความปลอดภัย การเพิ่มไฟส่องสว่าง กล้องวงจรปิด การปรับปรุงรั้ว เป็นต้น โดยให้ประสานงานใกล้ชิดกับฝ่ายความมั่นคงในพื้นที่

“ผมขอชื่นชมในอุดมการณ์ ความมุ่งมั่นของพี่น้องชาวโรงพยาบาลเจาะไอร้องที่มีขวัญกำลังใจ ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ โดยไม่หวั่นเกรงต่อสิ่งใด ผมขอให้กำลังใจและเป็นกำลังสนับสนุน พี่น้องชาวโรงพยาบาลเจาะไอร้องและครอบครัว ในการทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติต่อไป” นพ.โสภณกล่าว